Văn hóa doanh nghiệp

Với quan điểm luôn xem con người là nhân tố tiên quyết thúc đẩy sự phát triển không chỉ của riêng doanh nghiệp mà còn là của xã hội và quốc gia, tập đoàn Kim Oanh chú trọng kiến tạo môi trường làm việc lành mạnh, giúp mỗi cá nhân liên tục hoàn thiện, song hành cùng chính sách phúc lợi, chương trình hỗ trợ đặc biệt, chăm lo hiệu quả đời sống vật chất và tinh thần cho gia đình nhân viên

Chính sách đãi ngộ

Lương và thưởng

Phù hợp từng vị trí công việc, trình độ chuyên môn và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Bên cạnh đó, Tập đoàn Kim Oanh còn có chính sách “cùng làm cùng hưởng” chia sẻ lợi nhuận cho toàn hệ thống và đãi ngộ đặc biệt cho những nhân viên xuất sắc.

Chăm sóc sức khoẻ

Bên cạnh các chế độ theo quy định pháp luật, Tập đoàn Kim Oanh còn có các chương trình khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên và mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình những nhân viên xuất sắc nhất trong năm.

Đào tạo

Công tác đào tạo được Tập đoàn Kim Oanh chú trọng nhằm giúp nhân viên nâng cao trình độ và cập nhật kiến thức để phát triển toàn diện hơn. Những cá nhân xuất sắc đều có cơ hội được cất nhắc giữ vị trí cao hơn trong hệ thống.

Đồng hành cùng cuộc sống

Tập đoàn Kim Oanh thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực như chương trình “Bếp ăn yêu thương” do chính Chủ tịch HĐQT đứng bếp hay tặng quà trong những dịp hiếu hỉ, sinh nhật, trao học bổng hay tour du lịch cho con em nhân viên…

Cơ hội làm việc

Tất cả vị trí
  • Tất cả vị trí
  • Dự án
  • Thẩm định
  • Marketing
  • Hoạt động x
  • Hoạt động xã hội
  • Trợ lý
  • Kế toán
  • Tài Chính
  • Kiểm soát Nội bộ
  • Phát triển ứng dụng
  • Công nghệ thông tin
  • Thiết kế- thi công
  • Pháp Lý
  • Dịch Vụ Khách Hàng
  • Cung Ứng
Tất cả địa điểm
  • Tất cả địa điểm
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Nội
  • Đồng Nai
  • Bình Dương
Hình thức
  • Hình thức
  • Toàn thời gian
  • Bán thời gian

Chuyên viên Thiết kế Điện nước (MEPF)

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 18/06/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Thiết kế Điện nước (MEPF)

  • Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế thi công phần MEP cho các mẫu nhà, cảnh quan của dự án;
  • Đề xuất cho cấp trên các vấn đề liên quan tới phần MEP (thông số, tiêu chí, cường độ, …) của các thiêt bị liên quan.

II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan Điện – Điện tử, Điện nước, …

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Sử dụng thành thạo công cụ Revit, Autocad;
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm thiết kế, triên khai mô hình BIM;
  • Nắm vững quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn thiết kế điện nước, Phòng cháy chữa cháy;
  • Ưu tiên cho ứng viên đã làm qua các công ty cùng ngành nghề và quy mô tương tự.

3. Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp và trình bày tốt
  • Sử dụng tốt các phần mềm tin học & phần mềm chuyên môn

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Nghiên cứu và Biên dịch

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Nghiên cứu và biên dịch

1. Công việc chính

  • Phát triển và thực hiện các chương trình đào tạo và nghiên cứu các vấn đề xã hội
  • Tổ chức và quản lý các hội thảo, hội nghị và sự kiện chuyên đề khoa học định kỳ
  • Biên dịch tài liệu khoa học về từ thiện từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
    + Biên dịch các tài liệu, báo cáo, hướng dẫn và văn bản chuyên ngành từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
    + Bảo đảm tính chính xác với ý nghĩa và ngữ cảnh của tài liệu gốc
    + Hiểu biết sâu sắc về thuật ngữ, ngữ pháp và quy chuẩn trong lĩnh vực từ thiện.
  • Hợp tác với các tổ chức, đối tác trong và ngoài nước để thực hiện các dự án từ thiện và phát triển cộng đồng
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình và dự án
  • Viết báo cáo, tài liệu dự án và tham gia vào các hoạt động truyền thông.

2. Các công việc hỗ trợ:

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Thạc sỹ lĩnh vực Khoa học xã hội, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Kỹ năng giao tiếp, viết lách xuất sắc tiếng Việt và tiếng Anh
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý sự kiện tốt
  • Kỹ năng nghiên cứu tốt, tư duy logic, có khả năng phân tích dữ liệu

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Marketing tổng hợp

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Marketing tổng hợp

1. Công việc chính

  • Chịu trách nhiệm phát triển và thực thi các chiến lược/ kế hoạch Marketing dự án
  • Quản lý ngân sách Marketing tổng thể và quản lý các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được phê duyệt
  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để quản lý và đảm bảo tiến độ, ngân sách, mục tiêu kế hoạch Marketing
  • Hợp tác với bộ phận sự kiện, bộ phận truyền thông thương hiệu để thống nhất định hướng và phát triển các tài liệu Marketing dự án, quản trị sự kiện, nhằm đảm bảo đạt mục tiêu, bao gồm nhưng không giới hạn: thành công của dự án & quản trị chi phí Marketing
  • Phối hợp với bộ phận thương hiệu để thực thi bộ phận nhận diện thương hiệu dự án và thông điệp chính theo đúng kế hoạch được phê duyệt
  • Phối hợp với bộ phận Digital Marketing để đảm bảo khi triển khai kế hoạch Digital Marketing vẫn duy trì tính nhất quán trong thông điệp truyền thông và định vị thương hiệu dự án
  • Hỗ trợ Giám đốc Marketing dự án hoàn thiện các quy trình làm việc, các biểu mẫu theo yêu cầu

2. Các công việc hỗ trợ:

  • Thực hiện các báo cáo tuần, quý, tháng hoặc theo phân công của quản lý trực tiếp

II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing

2. Kinh nghiệm làm việc:

  •  Ưu tiên NỮ, có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Bất động sản/ xây dựng
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

3. Kỹ năng mềm:

  • Khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh
  • Sáng tạo, đam mê, nhiệt huyết trong công việc
  • Chính trực, nhạy bén, thẳng thắn, năng động, khách quan, độc lập và quyết đoán
  • Chịu áp lực công việc cao, tận tâm với công việc

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Trợ lý Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ Trợ lý Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn
1. Công việc chính

  • Tổng hợp, kiểm tra các báo cáo công việc liên quan của các Khối, Phòng ban thuộc phạm vi của Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn
  • Lập các bảng biểu, form mẫu để kiểm soát tình hình thực hiện công việc
  • Lập báo cáo tổng hợp về tình hình kinh doanh, tình hình chung của công ty theo định kỳ
  • Tham mưu, tư vấn cho Phó Chủ tịch Tập đoàn về chiến lược, định hướng Sales Marketing, Resort của tập đoàn
  • Tham gia xây dựng các quy trình, hệ thống cơ chế báo cáo Sales Marketing nhầm phân tích, kiểm soát và đảm bảo tính chính xác đầy đủ và kịp thời của các báo cáo
  • Tham mưu về công tác quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí, chuẩn bị tài liệu liên quan đến Sales và Marketing cho Phó Chủ tịch HĐQT
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của Phó Chủ tịch HĐQT

2. Công việc hỗ trợ

Kiến nghị với Phó Chủ tịch HĐQT sủa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới các quy chế, quy định và quy trình nghiệp vụ

Chủ động phối hợp với các Khối/ Phòng ban trong công ty giải quyết các công việc liên quan

II. Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing,Kinh tế, Thương mại, Dịch vụ, Du lịch, Nhà hàng Khách sạn

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Ưu tiên Nữ, Ít nhất 12 năm kinh nghiệm làm việc tại các Chủ đầu tư Bất động sản lớn, Khách sạn, Resort trong và ngoài nước, từ 5 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng phòng hoặc trợ lý trở lên

3. Kỹ năng mềm:

  • Có kỹ năng theo dõi, kiểm soát và quản trị công việc.
  • Cẩn thận, chu đáo và bao quát công việc.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng xử lý phân tích và xử lý số liệu.
  • Kỹ năng diễn đạt, đàm phán, thương lượng và chủ động trong công việc.
  • Khả năng nắm bắt, tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai.
  • Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu
  • Khả năng tiếng Anh thành thạo
  • Vi tính văn phòng tốt, thuyết trình Powerpoint,…

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Cung ứng & Chọn thầu Cơ điện

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 18/06/2024

I. Nhiệm vụ Chuyên viên Cung ứng & Chọn thầu Cơ điện

1. Lập kế hoạch đấu thầu

  • Thiết lập phân chia các gói thầu MEP cho dự án, tiến độ chọn thầu trình ban TGĐ phê duyệt dựa trên tiến độ chung toàn dự án
  • Trình duyệt danh sách các Nhà thầu tham gia chào giá/ dự thầu lên Ban TGĐ phê duyệt
  • Phối hợp với bộ phận phân chia phạm vi công việc các gói thầu MEP – đấu thầu

2. Lập hồ sơ mời thầu

  • Soạn thảo hồ sơ yêu cầu/ mời thầu các gói thầu thi công MEP
  • Thực hiện công tác mời thầu/ mời chào giá gói thầu MEP theo đúng yêu cầu quy định của Tập Đoàn
  • Phối hợp các Phòng/Ban liên quan (Ban đấu thầu, Phòng QLTK,…), các Đơn vị tư vấn bên ngoài để hoàn thành hồ sơ mời thầu

3. Thương thảo đánh giá thầu

  • Làm rõ/ bổ sung hồ sơ chào giá gói thầu MEP
  • Thực hiện các công tác thương thảo, đàm phán giá, tiến độ, điều khoản thanh toán các gói MEP thầu theo đúng quy định, quy trình Tập đoàn

4. Lập báo cáo lựa chọn Nhà thầu

  • Lập báo cáo đánh giá và đề xuất trình lựa chọn Đơn vị thi công trình Ban Lãnh đạo xem xét và phê duyệt.

II. Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Cơ điện hoặc các ngành khác có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dự toánĐấu thầu Cơ điện.
  • Kiến thức tổng quát về kỹ thuật xây dựng công trình bao gồm các bộ môn trong hệ thống cơ điện: Trung hạ thế & điện nhẹ, cấp thoát nước, điều hòa không khí, Phòng cháy chữa cháy, xử lý nước thải, Công nghệ hồ bơi.
  • Kiến thức về vật liệu, giá thành xây dựng

3. Kỹ năng mềm:

  • Quản lý các mối quan hệ
  • Quản lý vật liệu
  • Quản lý dự án
  • Đảm bảo chất lượng
  • Quản lý đấu thầu
  • Khả năng giao tiếp tốt, tự tin
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác & phối hợp tốt

III. Nơi làm việc

  • 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Hợp đồng

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ Chuyên viên Hợp đồng

1. Dự thảo Hợp đồng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty gồm Hợp đồng Tư vấn, Xây lắp và cung ứng

  • Thu thập các hồ sơ pháp lý và làm việc các bộ phận có liên quan để tổng hợp các thông tin cần thiết (BOQ, bản vẽ, tiến độ, phạm vi công việc thực hiện ….) để lập dự thảo Hợp đồng
  •  Tổng hợp Xây dựng và đề xuất các biểu mẫu Hợp đồng đơn giản, phù hợp để áp dụng

2. Thương Thảo Hợp đồng với Nhà thầu

  • Đàm phán thương thảo nội dung Hợp đồng với Nhà thầu được đề xuất trúng thầu
  • Tổng hợp các nội dung thương thảo trình phê duyệt và cập nhật vào Hợp đồng trình ký

3. Tham mưu xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện, lập Phụ lục điều chỉnh Hợp đồng trong trường hợp thay đổi

  • Tham mưu đề xuất xử lý các khiếu nại, yêu cầu phát sinh của Nhà thầu liên quan đến Hợp đồng: gia hạn thời gian thực hiện, phát sinh khối lượng , phạm vi công việc
  • Thực hiện cập nhật các nội dung thay đổi để lập điều chỉnh Phụ lục Hợp đồng

II. Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Kinh tế Xây dựng, Luật

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm đảm nhận công việc tương tự
  • Có khả năng soạn thảo Hợp đồng song ngữ (Tiếng Anh)
  • Am hiểu, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản đặc biệt là trong các công tác thi công, nghiệm thu, hoàn công, thanh quyết toán hợp đồng
  • Có kiến thức cơ bản về Quản lý dự án, Kế toán, Luật Xây dựng

3. Kỹ năng mềm:

  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo Hợp đồng
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
  • Cầu thị, lắng nghe, tiếp thu học hỏi và linh hoạt cập nhật
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Kỹ sư Thiết kế Cấp thoát nước

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Kỹ sư thiết kế Cấp thoát nước

– Tiếp nhận thông tin dự án, lên phương án thiết kế sơ bộ
– Lên tiến độ, kế hoạch quản lý thời gian để đáp ứng tiến độ yêu cầu của dự án
– Triển khai thiết kế: thuyết minh, bảng tính, bản vẽ của một/một số hạng mục công trình trong hệ thống cấp thoát nước: công trình thu – Trạm bơm nước thô, tuyến ống nước thô, nhà máy xử lý nước, tuyến ống chuyển tải và phân phối nước sạch, đấu nối khách hàng; nhà máy xử lý nước thải, tuyến cống thu gom nước thải, tuyến cống thoát nước,…
– Đề xuất cho cấp trên các vấn đề liên quan tới thông số, tiêu chí, cường độ,… của các thiêt bị liên quan
– Phối hợp với các bộ phận liên quan, chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng đối với các phần việc được giao
– Tham gia các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo công ty

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Cấp thoát nước / Môi trường hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Sử dụng thành thạo Revit (bắt buộc)
– Nắm vững các quy phạm, tiêu chuẩn hiện hành về thiết kế, tính toán
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
– Có trách nhiệm và chủ động trong công việc

3. Kỹ năng mềm:
– Giao tiếp và trình bày tốt
– Sử dụng tốt các phần mềm tin học & phần mềm chuyên môn

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Tài chính

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Tài chính
1. Công việc chính

  • Đầu mối làm việc với các định chế tài chính để thực hiện huy động vốn theo Kế hoạch/phương án đã được duyệt.
  • Phân tích và tham mưu việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ hay tiện tích của các định chế tài chính nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, phát triển dự án của Công ty.
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan của các Định chế tài chính.
  • Lập bảng đánh giá hiệu quả dự án FS trong các phương án vay của Ngân hàng
  • Lập các báo cáo sau cho vay theo yêu cầu của Ngân hàng.
  • Làm việc với khách hàng, khối kinh doanh, ngân hàng tài trợ liên quan dự án có phương án liên kết cho vay
  • Đánh giá và thẩm định sơ bộ khách hàng cá nhân có phương thức thanh toán bằng vốn vay. Phối hợp với NH để có thông báo phê duyệt cho vay với thời gian và tiến độ cam kết.
  • Hoàn thiện thủ tục giải ngân các hồ sơ vay khách hàng cá nhân

2. Công việc hỗ trợ

  • Theo sự phân công của cấp trên

II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Tài chính ngân hàng/Tài chính doanh nghiệp hoặc có liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Ưu tiên Nam, Có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng mảng khách hàng cá nhân hoặc Phòng Tài Chính công ty BĐS

3. Kỹ năng mềm:

  • Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết.
  •  Kỹ năng soạn thảo, giải quyết vấn đề, thuyết phục
  • Có thể đi công tác

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Pháp lý Dự án

Địa chỉ Bình Dương
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Pháp lý Dự án

1. Công việc chính

  • Thực hiện các hạng mục công việc pháp lý dự án đảm nhiệm theo tiến độ được duyệt;
  • Chuẩn bị các hồ sơ thủ tục, pháp lý, chứng từ liên quan đến các dự án;
  • Theo dõi, đôn thúc các đơn vị tư vấn, các công ty đối tác liên quan đến dự án phụ trách thực hiện đúng theo tiến độ hợp đồng, hạng mục và chất lượng công việc;
  • Liên hệ các cơ quan, đơn vị tư vấn, đơn vị thi công để nhận, nộp, bổ sung các hồ sơ dự án;
  • Theo dõi tiến độ thanh toán, thực hiện thanh toán cho các hạng mục. Nhận, kiểm tra, theo dõi các hồ sơ chứng từ bàn giao, thanh lý, nghiệm thu liên quan;
  • Scan, lưu trữ, bàn giao các công văn, quyết định liên quan đến các dự án mà công ty thực hiện;
  • Lên kế hoạch thực hiện và báo cáo theo đúng thời gian quy định;
  • Cung cấp hồ sơ pháp lý liên quan đến dự án mình phụ trách cho các phòng ban khi có yêu cầu.
  • Báo cáo kết quả công việc của ngày làm việc và lên kế hoạch cho tuần sau.
  • Tìm kiếm, nghiên cứu các văn bản quy phạm phát luật.
  • Xây dựng mối quan hệ công tác giữa các đơn vị CQNN để đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất; đồng thời, có trách nhiệm báo cáo, đề xuất, kiến nghị kịp thời cho cấp quản lý trực tiếp
  • Thực hiện các công việc và báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên

2. Công việc hỗ trợ

  • Phối hợp thực hiện các công việc của phòng khi có yêu cầu của lãnh đạo phòng

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc các ngành có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các Đơn vị Chủ đầu tư Bất động sản lớn.

3. Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp tốt;
  • Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công việc;
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ Kim Oanh Group – Bình Dương: Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Bình Dương:Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

 

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ chính của Chuyên viên Dịch vụ khách hàng
1. Công việc chính

  • Hỗ trợ các bộ phận, hệ thống sàn giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng liên quan pháp lý dự án, hợp đồng, thủ tục mua bán, thuế,…
  • Kiểm soát hợp đồng, văn bản, hồ sơ… đảm bảo đúng quy định công ty và pháp luật.
  • Hỗ trợ xem xét, kiểm soát hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng hợp đồng, thủ tục thừa kế tài sản liên quan đến hợp đồng cho khách hàng đúng quy định.
  • Thường xuyên tìm kiếm, cập nhật và phân tích các văn bản pháp lý về Giao dịch dân sự, Nhà ở, Đất đai, Thuế, Xây dựng, Ngân hàng, Kinh doanh Bất động sản có liên quan đến công việc Phòng.
  • Cập nhật pháp lý dự án; hợp đồng mẫu và đào tạo , soạn thảo và ban hành các biểu mẫu, thông báo, văn bản, phụ lục, biên bản làm việc phục vụ cho hoạt động của phòng.
  • Đề xuất xây dựng và điều chỉnh các quy trình, quy chế làm việc trong nội bộ phòng.
  • Tổng hợp, phân tích các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động mua bán thường xảy ra tranh chấp trên thực tế với Khách hàng, đồng thời dự báo các rủi ro về mặt pháp lý (nếu có) và đề xuất phương án.
  • Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/ đột xuất công việc thực hiện.
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

2. Công việc hỗ trợ

  • Công tác CSKH thường nhật
  • Theo sự phân công của cấp trên

II. Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Luật
2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Có kiến thức về Pháp lý/ Pháp chế lĩnh vực BĐS, xây dựng
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, xử lý các khiếu nại của khách hàng

3. Kỹ năng mềm:

  • Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết.
  • Kỹ năng soạn thảo, giải quyết vấn đề, thuyết phục
  • Chịu được áp lực khách hàng

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Liên hệ ứng tuyển

Scroll to Top